Hello, Good Morning!

Day off กันอีกแล้ววววว ชวนกันตื่นเช้าออกไปรับลมเย็นๆกันดีกว่า....เดินไปเดินมาก็ตกลงกันว่าจะไปหาอาหารเช้ากินกันที่ร้าน Chocolate Sparrow ซึ่งตอนนี้กลายเป็นร้านโปรดเจ้าประจำของเราแทนน้องแมงดาว (Starbucks) ไปแล้ว...

โฉมหน้าผู้เข้าร่วมทริปในครั้งนี้ 

ออกเดินทางจากบ้านเลี้ยวขวามาทางถนน Canal พอมาเจอแยกก็เลี้ยวมาทางแยกค่ะ ช่วงนี้อากาศไม่หนาวมากเท่าไหร่แล้ว ประมาณ 10 กว่าองศา แต่ถึงอากาศจะไม่ร้อน แต่พอโดนพระอาทิตย์สาดลงมาแรงๆก็แสบผิวได้เหมือนกันนะ...

ขอแช๊ะรูปเป็นที่ระลึกสักหน่อย

ในช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นจัดจนต้นไม้ใบร่วงโกร๋นเหลือแต่กิ่งก้านแบบนี้แหละค่ะ..ตอนแรกที่เห็นก็นึกว่าต้นไม้ตายหมดแล้ว แต่พออากาศเริ่มอุ่นขึ้น ใบไม้ก็เริ่มผลิกันทีละเล็กละน้อย...


อยากบอกว่าด้านหลังที่เห็นเนี่ย พอเริ่มเข้าสู้ช่วงปลาย Spring สู่ Summer แล้ว ต้นไม้เขียวชะอุ่มมาก โค้งหากันเป็นเหมือนในหนังเลยค่ะ


เส้นทางนี้มักเป็นที่ชื่นชอบของคนที่นี่ บางคนก็จะมาวิ่งออกกำลังกาย บางคนก็มาขี่จักรยาน บางคนก็จูงสุนัขมาเดินเล่น ชอบอเมริกาตรงที่เค้าแยกทางระหว่างคนกับรถและจักรยานไว้อย่างชัดเจน ถ้าเห็นเดินตามข้างถนนที่รถวิ่งล่ะก็ 100% ว่าเป็นคนชาติอื่นแน่ๆ (โดยเฉพาะคนไทย ฮ่าๆ) 

เก๊กกันหลายท่ามาก กว่าจะเดินถึง..แต่อากาศดีจริงๆค่ะ

ขออีกสักรูป...

ร้าน Chocolate Sparrow เป็นร้านขายขนมกับเครื่องดื่มคล้ายๆ After You หรือ Farm Design ในบ้านเรา แต่ต่างกันที่ เค้าจะเน้นเป็นเครื่องดื่ม Chocolate แล้วมาเบลนกับพวกไซรัปรสต่างๆ ทำให้มีเมนูเกี่ยวกับ Hot Chocolate เยอะมากๆ นอกจากนั้นก็ยังมีมุมขาย Chocolate สดที่จะขายเราเป็นขีดค่ะ อยากได้เท่าไหร่ก็สั่ง แต่แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ...ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวร้านได้ที่นี่ค่ะ CLICK!

นอกเหนือจากเมนู Hot Chocolate ที่เป็นที่ถูกใจแล้ว พวกขนมเค้กและเบเกอร์รี่ต่างๆ รวมไปถึงซุปประจำวันก็อร่อยมากๆด้วยค่ะ

เมนูประจำของเรา Hot Chocolate add Caramel syrup กับ นิวยอร์คชีสเค้ก

มีความสุขจัง...ฮิฮิ

4 คนของกินเต็มโต๊ะเบยยยย



ลากันไปด้วยรูปนี้นะคะ...xoxo,










Comments

Popular Posts